Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Melbourne, Úc được biết đến là “ thành thị dễ sống nhất thế giới” và cũng là điểm tới phượt ước mơ của nhiều người. Melbourne còn được nhắc đến là thủ đô giáo dục của toàn nước Úc và một nền ẩm thực phong phú muôn màu muôn vẻ. Văn hóa Melbourne cũng được nhắc đến với sự phong phú về tiếng nói và phong tục của 140 dân tộc bạn bè. Melbourne còn là thành thị lớn, hiện đại với những tòa nhà cao tầng, các trọng tâm trao đổi hàng hoá rộng lớn, những đại lộ rộng thênh thang. Đặc biệt, thành thị vẫn phủ lên mình một màu xanh với khoảng 25% diện tích thành thị ấy là của khu vui chơi. Melbourne tụ họp mọi đạt yêu cầu để trở' thành điểm tới tiếp nối của bạn. Nắm lấy ngay vé máy bay đi Melbourne giá rẻ để có những ngày nghỉ thật tâm tác phong, trọn vẹn tại thành thị trông thích mắt này. 

Cùng Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tìm hiểu quê hương kangaroo 

Cùng Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tìm hiểu quê hương kangaroo

Melbourne là thủ đô và là thành thị đông dân nhất ở tiểu bang Victoria, và là thành thị đông dân thứ hai ở Úc. Cái tên Melbourne đề cập đến một vùng đất thành thị kết tụ trải rộng 9.900 km2 mà gồm có các thành thị lớn – cũng như thể một tên chung cho thành thị trọng tâm của nó. 

trong thành phố Melbourne là một trọng tâm hàng đầu về tài chính ở Úc, cũng như vùng đất châu Á – thăng bình Dương, được xếp hạng thành thị dễ sống nhất thế giới kể từ năm 2011 ( và nằm trong top ba kể từ năm 2002 ), theo Economist Intelligence Unit ( EIU ). Luôn nằm trong danh bạ những thành thị phượt nổi danh của Úc cùng Sydney, Brisbane được hành khách quốc tế thăm viếng hằng năm với Vé máy bay giá rẻ đi Úc. 

Trong năm 2013, EIU đã xếp hạng Melbourne thành thị đắt tiền thứ tư trên quốc tế, thăng bằng với Oslo, Na Uy. Melbourne còn được xếp hạng cao trong các lĩnh vực giáo dục, giải trí, chăm chút sức khỏe, nghiên cứu và phát triển, du lịch và thể thao. 

thành thị nằm trên vịnh tự nhiên lớn của Port Phillip, với trung tâm thành phố ở điểm cực bắc của vịnh. Gần các cửa sông của sông Yarra. Các khu vực thành thị mở mang về phía nam từ trung tâm thành phố, dọc theo phía đông và bờ biển phía tây của Port Phillip, và mở mang ra các vùng nội địa – về phía Mạch núi Dandenong và Macedon, bán đảo Mornington và Yarra Valley. 

Melbourne được hoàn thành năm 1835, bởi những người định cư từ Launceston trong khu vực Van Diemen, và được Mệnh danh "Melbourne" bởi Thống đốc bang New South Wales, Sir Richard Bourke. 

Một trọng tâm nước ngoài về biểu diễn và nghệ thuật thị giác, Melbourne thường được gọi là thủ phủ văn hóa của Úc. Đây là nơi ra đời của các tính cách nhảy đầm của Úc; Shuffle Melbourne và New Vogue, ngành Công lao phim Úc ( bao gồm toàn cầu phim truyện trước nhất. Trong những năm gần đây, Melbourne đã được ghi nhận là một thành thị UNESCO văn học và một trọng tâm lớn cho nghệ thuật đường phố. 

Tullamarine Airport là phi trường không có thời gian thứ hai tại Úc, và các cảng Melbourne là cảng biển không có thời gian nhất của Úc. Melbourne có một hệ thống liên lạc mở mang. Các tàu thành thị ấy là ga cuối ga Flinders Street, và các tàu khu vực chính và huấn luyện viên ga cuối là Ga Southern Cross ( trước đó là Spencer Street Station ). Melbourne cũng có hệ thống tàu điện thành thị lớn nhất thế giới. 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tìm hiểu “thủ đô ẩm thực” Úc 


Nếu bạn yêu ăn uống và là “tín đồ” của những món ngon miệng thì Melbourne ấy là điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Đến đây với vé máy bay đi Úc, bạn có khả năng chọn những món ngon trong số hơn 75 nền văn hóa ăn uống hội tụ trong các nhà ăn Melbourne. Thành thị này là nơi có tỉ lệ nhà ăn và tiệm café trên đầu người nhiều hơn bất kể nơi nào trên thế giới. 

Những điểm ăn uống giá cả phù hợp, món ngon kì thú ở Melbourne, bạn có khả năng tham khảo: Andrew's Hamburgers ( 144 Bridport St, Albert Park ), Don Don ( 198 Little Lonsdale Street ), Purple Peanuts Japanese Café ( 620 Collins St ), Tiba's Lebanese Restaurant ( 504 Sydney Rd, Brunswick ), Wonderbao ( 4/19-37 A'Beckett St )… 

Tản bộ tại những bãi biển đẹp 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tìm hiểu “thủ đô ẩm thực” Úc

tiết trời ở Melbourne khá ấn tượng, ngay trong cả mùa đông bạn vẫn sẽ nhìn thấy những ngày nắng đẹp, bạn có khả năng tản bộ những bãi biển đẹp nơi này bất cứ lúc nào bạn muốn. Bãi biển St Kilda, Williamstown, Altona Werribee Nam… là những bãi biển hấp dẫn nhất tại Melbourne, bạn có khả năng tham quan khá dễ dàng. 

St Kilda là một bãi biển gần thành thị, bạn chỉ mất khoảng 15 phút từ ga Flinders Street. Dọc theo bãi biển là những quán cà phê, quán bar, khách sạn và những nhà ăn hạng sang, bạn có khả năng ghé lại sau những giờ phút tắm nắng, bơi lội và tham dự các hoạt động thể thao. 

bãi biển Williamstown là một bãi biển tuyệt hảo cho ngày nghỉ dưỡng cuối tuần. Đến đây, bạn không chỉ được tắm mình trong làn nước mát dịu của biển mà còn được tận hưởng không gian yên ả, yên ả của hải phận ngoại ô. 

bãi biển Altona là bãi biển tuyệt hảo để bơi lội và tham dự những hoạt động ngoài trời kì thú như: câu cá, chơi thể thao, công viên giải trí, sắm đồ bên khu chợ gần bãi biển hay tận hưởng những que kem mát lạnh ngay bên kia đường đến bến tàu. 

bãi biển Werribee Nam với khung cảnh tự nhiên hoang dã đầy ấn tượng. Werribee là điểm tham quan trọn vẹn cho những ai yêu tự nhiên, mong ước đi xa những xô bồ của cuộc sống đương đại. Đến với bãi biển này, bạn có khả năng đúp lại để ngắm nhìn biển đêm lãng mạn, nghe tầng lớp sóng vỗ vào bờ êm đềm, tản bộ, cắm trại dã ngoại trong các khu công viên và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời khá thú vị. 

Tham quan những công trình mang tính biểu tượng 


Những công trình cấu trúc ở Melbourne đặc điểm bởi sự hoà quyện tính cách Châu Âu và nét thành thị đương đại. Công trình xây đắp từ thế kỷ thứ 19 hài hoà bên các cấu trúc và không gian công cộng đương thời. Du lịch với vé máy bay đi Melbourne, bạn có dịp tham quan các tòa nhà di sản như: nhà ga Flinders Street, Tòa Thị Chính, nhà dây thép ( General Post Office ) cũ, Đài tưởng vọng và Tòa Nhà triển lãm Hoàng Gia. 

hơn nữa, người dân Melbourne và khách tham quan thường qua lại những điểm du lịch như quảng trường Federation, Docklands hay Southbank cho các sinh hoạt từng lớp và biểu thị tình ái đối với thành phố. 

Qua từng con hẻm nhỏ và những khu nhà mái vòm của thành thị, bạn sẽ có được những cảm giác lãng mạn khó kiếm. Hoặc, bạn cũng có khả năng nhảy lên một chiếc tàu điện để tìm hiểu những vùng ngoại thành bé nhỏ, yên ả. Melbour luôn có những điều mới lạ để hấp dẫn Dưới chân tìm hiểu của bạn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét