Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Từ liên hoan lớn ngay trong trung tâm thành phố hay khung cảnh xanh mát của những vườn nho, từng đàn chuột túi trên các sân golf, luôn là những điều kì thú để tìm hiểu tại Melbourne. Đừng bỏ lỡ dịp du lịch Úc trong mùa hè tuyệt hảo này với chi phí tiết giảm khi tham khảo giá vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tại kinh tiêu VINAJET. 

Mua vé máy bay đi Melbourne và những nếm trải thú vị: 


học theo hoàn cảnh sống văn hoá đặc sắc, tìm hiểu “thủ đô ẩm thực” Úc, tản bộ tại những bãi biển đẹp và tham quan những công trình mang tính biểu tượng là những nếm trải tuyệt hảo nhất khi bạn du lịch đến thành thị Melbourne. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Melbourne và Tìm hiểu hoàn cảnh sống văn hoá đặc sắc 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ - Tìm hiểu hoàn cảnh sống văn hoá đặc sắc

du lịch với vé máy bay đi Melbourne, bạn có khả năng đến với “mảnh đất của công viên và vườn cây”cùng những bãi cỏ bốn mùa xanh mởn, những gốc thông già và những cây sồi kì công thay áo qua mỗi mùa. Nếu bạn là người thích thể thao, hãy đến với Melbourne. Đây ấy là cái nôi của giải quần vợt Úc mở mang, cúp đua ngựa Melbourne, giải đua xe Công thức I. Hơn nữa, Melbourne còn nức tiếng những môn thể thao khác như: bóng cricket, túc cầu bóng, bầu dục và đua thuyền buồm. 

Melbourne không phải là nơi sôi động nhất tại Úc, thành thị này tự hào có nền văn hóa đặc sắc, lâu của mình. Đây là thành thị nức tiếng quốc tế với những ngày hội đậm bản sắc, quán ăn tụ hợp nét tinh hoa ăn uống từ các đầu bếp nước ngoài, hoạt động nghệ thuật sống động. 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ và Tìm hiểu “thủ đô ẩm thực” Úc 


Nếu bạn yêu ăn uống và là “tín đồ” của những món ngon miệng thì Melbourne ấy là điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Đến đây với vé máy bay đi Úc, bạn có khả năng chọn những món ngon trong số hơn 75 nền văn hóa ăn uống hội tụ trong các nhà ăn Melbourne. Thành thị này là nơi có tỉ lệ nhà ăn và tiệm café trên đầu người nhiều hơn bất kể nơi nào trên thế giới. 

Những điểm ăn uống giá cả phù hợp, món ngon kì thú ở Melbourne, bạn có khả năng tham khảo: Andrew's Hamburgers ( 144 Bridport St, Albert Park ), Don Don ( 198 Little Lonsdale Street ), Purple Peanuts Japanese Café ( 620 Collins St ), Tiba's Lebanese Restaurant ( 504 Sydney Rd, Brunswick ), Wonderbao ( 4/19-37 A'Beckett St )… 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ và Tản bộ tại những bãi biển đẹp 


tiết trời ở Melbourne khá ấn tượng, ngay trong cả mùa đông bạn vẫn sẽ nhìn thấy những ngày nắng đẹp, bạn có khả năng tản bộ những bãi biển đẹp nơi này bất cứ lúc nào bạn muốn. Bãi biển St Kilda, Williamstown, Altona Werribee Nam… là những bãi biển hấp dẫn nhất tại Melbourne, bạn có khả năng tham quan khá dễ dàng. 

St Kilda là một bãi biển gần thành thị, bạn chỉ mất khoảng 15 phút từ ga Flinders Street. Dọc theo bãi biển là những quán cà phê, quán bar, khách sạn và những nhà ăn hạng sang, bạn có khả năng ghé lại sau những giờ phút tắm nắng, bơi lội và tham dự các hoạt động thể thao. 

bãi biển Williamstown là một bãi biển tuyệt hảo cho ngày nghỉ dưỡng cuối tuần. Đến đây, bạn không chỉ được tắm mình trong làn nước mát dịu của biển mà còn được tận hưởng không gian yên ả, yên ả của hải phận ngoại ô. 
Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ - Khung cảnh về đêm tại Melbourne

bãi biển Altona là bãi biển tuyệt hảo để bơi lội và tham dự những hoạt động ngoài trời kì thú như: câu cá, chơi thể thao, công viên giải trí, sắm đồ bên khu chợ gần bãi biển hay tận hưởng những que kem mát lạnh ngay bên kia đường đến bến tàu. 

bãi biển Werribee Nam với khung cảnh tự nhiên hoang dã đầy ấn tượng. Werribee là điểm tham quan trọn vẹn cho những ai yêu tự nhiên, mong ước đi xa những xô bồ của cuộc sống đương đại. Đến với bãi biển này, bạn có khả năng đúp lại để ngắm nhìn biển đêm lãng mạn, nghe tầng lớp sóng vỗ vào bờ êm đềm, tản bộ, cắm trại dã ngoại trong các khu công viên và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời khá thú vị. 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ và Tham quan những công trình mang tính biểu tượng 


Những công trình cấu trúc ở Melbourne đặc điểm bởi sự hoà quyện tính cách Châu Âu và nét thành thị đương đại. Công trình xây đắp từ thế kỷ thứ 19 hài hoà bên các cấu trúc và không gian công cộng đương thời. Du lịch với vé máy bay đi Melbourne, bạn có dịp tham quan các tòa nhà di sản như: nhà ga Flinders Street, Tòa Thị Chính, nhà dây thép ( General Post Office ) cũ, Đài tưởng vọng và Tòa Nhà triển lãm Hoàng Gia. 

hơn nữa, người dân Melbourne và khách tham quan thường qua lại những điểm du lịch như quảng trường Federation, Docklands hay Southbank cho các sinh hoạt từng lớp và biểu thị tình ái đối với thành phố. 

Qua từng con hẻm nhỏ và những khu nhà mái vòm của thành thị, bạn sẽ có được những cảm giác lãng mạn khó kiếm. Hoặc, bạn cũng có khả năng nhảy lên một chiếc tàu điện để tìm hiểu những vùng ngoại thành bé nhỏ, yên ả. Melbour luôn có những điều mới lạ để hấp dẫn Dưới chân tìm hiểu của bạn! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét