Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Melbourne

Melbourne là thủ đô và thành thị lớn nhất bang Victoria và là thành thị lớn thứ hai sau Sydney. Tuy không phải là thành thị lớn nhất tổ quốc kangaroo nhưng Melbourne được bầu chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Sự quyến rũ chính của Melbourne còn ngự trị những nét văn hoá phong phú đằm sâu trong mỗi khu phố và mỗi tổ ấm. Không những vậy, Melbourne là nơi tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao, vui chơi ở những quán bar sôi nổi, tham gia liên hoan, thăm các viện khu bảo tồn và nhiều hành động kì thú khác. 

Những điều bất khả thi bỏ qua nếu đã mua vé máy bay đi Melbourne 


nghệ thuật, các điểm tham quan, kiến trúc và nhiều nhiều hơn nữa, đến với Melbourne ắt hẳn hành khách bất khả thi bỏ qua những điểm tham quan hàng đầu dưới đây. Dù cho bạn mê say tìm hiểu văn hóa nghệ thuật hay muốn ngắm nhìn những công trình kiến trúc hoặc muốn tìm một nơi để thỏa lòng mê say mua sắm và tận hưởng ẩm thực, Melbourne luôn có khả năng chăm sóc mọi nhu cầu của bạn. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Melbourne và ghé thăm Eureka Skydeck 

Giá vé máy bay đi Melbourne - Eureka Skydeck

Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để khởi điểm chuyến thăm ở Melbourne thì hãy tìm đến với Eureka Skydeck. Tòa nhà cao nhất ở Nam Bán Cầu sẽ đem lại cho bạn góc nhìn toàn cảnh của thành thị Melbourne và những địa điểm ở xa hơn nữa. 

Edge là một hộp kính của tòa nhà này được thiết kế để hành khách có khả năng nhìn ngắm cảnh sắc đô thị ngay dưới chân mình. Vùng đất ngắm nhìn đầy đủ bằng kính này khiến không ít khách du lịch Úc khi tham khảo giá vé máy bay đi Melbourne khi đến đây cảm thụ sợ hãi. Tuy nhiên khi khống chế được nỗi nơm nớp, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh sắc vô cùng quy mô từ những tòa nhà tí hon san sát nhau ở ngay dưới chân mình. Đây thực tình là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Melbourne và ghé thăm Khu đền tưởng niệm 


Khu đền được vun vén nhằm tôn vinh và tưởng niệm các lính chiến đấu đã hy sinh trong các cuộc đấu tranh trong suốt lịch sử, đây cùng lúc cũng là một thời điểm đầu lý tưởng cho những cuộc du hành của bạn ở Melbourne. 

Khu đền nằm trên một ngọn đồi nên mang tới cho khách du lịch nhận định tuyệt đỉnh, khách du lịch sẽ được nhìn ngắm cảnh sắc được bố trí theo tác phong Paris tại Melbourne. Từ đây bạn cũng sẽ được nhìn ngắm những điểm đến trứ danh khác của Melbourne như: Vườn vườn bách thảo ở hà-nội và tòa nhà Chính phủ. 

Việc đi đến khu đền tưởng niệm là khá không khó đối với khách du lịch vì sẽ được dịch chuyển bằng xe điện của đô thị đầy đủ không trả phí. Đặc biệt điểm tham qua này cũng không hề thu phí. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Melbourne và Trải nghiệm Đại lộ Great Ocean 


Thường được tán tụng như thể đại lộ tuyệt đỉnh nhất ở Úc và là một trong những tuyệt nhất trên thế giới, chuyến đi tới Melbourne sẽ không hoàn hảo nếu bạn không dạo chơi trên đại lộ tuyệt đỉnh này. Trải dài 243km dọc theo bờ biển bang Victoria, sự muôn màu của cảnh sắc dọc theo đại lộ luôn khiến cho khách du lịch mua vé máy bay đi Úc lúng túng và thích thú. Đặc biệt đây cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Melbourne. 

Giá vé máy bay đi Melbourne - Trải nghiệm Đại lộ Great Ocean

Bạn sẽ được thuê xe tự lái hoặc tham gia một tour phượt có chỉ bảo để khai phá đại lộ vượt trội này. Vô luận bạn chọn hình thức khai phá nào, bạn hẳn là sẽ muốn tạm ngưng và ghi chép lại những phút giây vượt trội tại bãi đá 12 vị Tông đồ mang tính biểu tượng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi MelbournePhượt đến đảo Phillip 


Một trong những điểm đến nhiên nhiên phổ thông nhất nằm trong một khoảng cách hợp tình bên ngoài Melbourne đó chính là đảo Phillip. Quần đảo trứ danh với những chú chim cánh cụt lục địa bé nhỏ. Bạn sẽ sẽ được xem hàng triệu chú chim cánh cụt nhỏ nhoi thực hiện các cuộc tiến quân của chúng trên bãi tắm. Quần đảo cũng là nơi có số lượng chim cánh cụt lục địa lớn nhất trên thế giới. 

có rất nhiều việc khác để làm trên đảo Phillip như việc đến thăm trọng điểm bảo tồn Koala gần đó. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy hàng chục chú Koala trìu mến đang được chăm lo. Bạn sẽ có thêm nhiều học vấn cũng như hiểu hơn về loài sinh biển lém lỉnh này. 

Mua vé máy bay đi Melbourne giá thấp nhất 


lộ trình sẽ thêm thú vị nếu bạn sở hữu những tờ vé máy bay đi Melbourne giá dành dụm. Không nên quên liên lạc với VINAJET để đặt mua những tờ vé máy bay giá thấp nhất. Tuy nhiên nếu bạn không muốn bỏ qua những dự định khuyến mại thú vị, hãy liên lạc với phòng vé hoặc theo dõi các tin tức khuyến mại cho vé máy bay đi Úc của hãng Vietnam Airlines luôn được thêm vào tại website: Vietnamaairlines.com. Một khi đã sàng lọc VINAJET, hẳn là bạn sẽ thỏa chí với giá vé và dịch vụ của chúng tôi! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét